โพสต์ทั้งหมด

ยินดีต้อนรับสู่บล็อก harafunnel ซึ่งคุณจะพบคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการสร้างแชทบอท การค้นหาและดูแลลูกค้าโดยอัตโนมัติอย่างสมบูรณ์

  • 7 เทคนิคการสร้างแบรนด์บนตลาดออนไลน์ที่ควรทราบ
    I/ เทคนิคการหาสินค้าที่การขายเริ่มต้นจากสิ่งที่คุณชอบและใช่ที่สุด เพราะสิ่งที่คุณชอบจะทำให้คุณมีความสุขในการขายผลิตภัณฑ์หรือตัวแบรนด์ที่คุณคิดค้นขึ้นมาเองและสิ่งที่ใช่นั้นก็มีความสำคัญเป็นอย่างมาก คือการหาสินค้าที่ใช่กับตลาดดูว่าสินค้า Trend แบบไหน ตัวไหน ที่มาแรงในช่วงเวลานี้ยุคนี้แล้วเริ่มทำการลงทุนแต่อย่าลืมดูต้นทุนของตัวคุณเองด้วยว่าคุณลงทุนไปแล้วมีกำไรหรือได้ต้นทุนกลับมาบ้างไหมและความอดทนเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการสร้างสินค้าหรือแบรนด์ขึ้นมา เพราะก้าวแรกมันยากเสมอ ความอดทนจะเป็นตัวช่วยให้คุณผ่านอุปสรรคและความยากลำบากในการสร้างสินค้าหรือแบรนด์ขึ้นมาได้II/ เทคนิคการสร้างแบรนด์ให้น่าสนใจการสร้างแบรนด์ของคุณให้มีความน่าสนใจ จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าที่คุณต้องการจะขายยังสามารถต่อยอดและพัฒนาสินค้าอื่นๆ โดยอยู่ภายใต้แบรนด์เดียวกันได้ การสร้างแบรนด์ที่ดีนั้น คุณจะต้องมีวิธีการคิดริเริ่มสร้างแบรนด์ โดยขั้นตอนดังต่อไปนี้การสร้างแบรนด์ของคุณให้มีความน่าสนใจ จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสินค้าที่คุณต้องการจะขายยังสามารถต่อยอดและพัฒนาสินค้าอื่นๆ โดยอยู่ภายใต้แบรนด์เดียวกันได้ การสร้างแบรนด์ที่ดีนั้น คุณจะต้องมีวิธีการคิดริเริ่มสร้างแบรนด์ โดยขั้นตอนดังต่อไปนี้1.ตัวเองเป็นใครในตลาด อันดับแรกคุณต้องรู้ก่อนว่าตัวคุณเองต้องการทำอะไร ขายอะไร และมีความเชี่ยวชาญ ในการจัดการสินค้าหรือบริการนั้น มากแค่ไหนคุณต้องหาตำแหน่งในตลาดของตัวคุณให้เจอ เพื่อให้คุณสามารถกำหนดกลุ่มลูกค้าตรงกับเป้าหมายได้ 2.แบรนด์ไม่ใช่แค่โลโก้  โลโก้คือตัวแทนของสินค้าหรือองค์กร แต่ไม่ทั้งหมดของแบรนด์ แต่แบนรด์นั้นก็มี องค์ประกอบหลายๆอย่าง แต่คุณยังสามารถที่จะเลือกองค์ประกอบที่มีความสอดคล้องกับตัว สินค้าหรือบริการได้อย่างเช่น สีของแบรนด์ รูปแบบการบริการ บรรจุภัณฑ์ ชุดพนักงาน  สโลแกน ฯลฯ โดยการสร้างแบรนด์ทำให้ธุรกิจของคุณมีโอกาสขยายมาก3....
    อ่านเพิ่มเติม
  • 5 เคล็ดลับเพื่อเพิ่มยอดขายช่วงเทศกาล-วันหยุด
    Black friday, Christmas, New Year, ... สิ้นปีเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซของคุณในการใช้ประโยชน์จากการเปิดตัวแคมเปญการตลาดก้าวกระโดด Harafunnel ต้ขอแบ่งปันเคล็ดลับ 5 อันดับแรกในการช่วยคุณเพิ่มยอดขายและเตรียมร้านค้าของคุณให้พร้อมสำหรับเทศกาลนี้ผลกระทบของเทศกาลในอีคอมเมิร์ซในปี 2561 ยอดค้าปลีกอีคอมเมิร์ซทั้งหมดมีมูลค่าถึง 3 ล้านล้านดอลลาร์ ภายในปี 2564 คาดว่าจะสูงถึง 3.5 ล้านล้านดอลลาร์ ไม่ประหลาดใจที่ยอดขายส่วนใหญ่มาจากวันหยุดตอนสิ้นปี - ช่วงเทศกาล ในความเป็นจริง รายได้จากอีคอมเมิร์ซในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมเพิ่มขึ้น 30% จากช่วงที่เหลือของเดือนซึ่งหมายความว่าเว็บไซต์ของคุณเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเริ่มดึงดูดผู้ซื้อออนไลน์!ผู้คนไม่เพียงแค่เยี่ยมชมเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซเพื่อซื้อสินค้าเท่านั้น พวกเขายังใช้เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซเป็นพอร์ทัลการวิจัยและค้นหาข้อมูล ในปี 2559 - 54% ของผู้ซื้อเริ่มค้นคว้าแนวคิดของขวัญและผลิตภัณฑ์เฉพาะรอบเดือนตุลาคมตั้งแต่ปี 2561 ผู้ใช้มีความประสงค์ที่จะมีประสบการณ์การช็อปปิ้งในหลายช่องทาง...
    อ่านเพิ่มเติม
  • 7 วิธีในการถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่ายและน่าดึงดูด
    คุณทำธุรกิจออนไลน์ต้องการถ่ายภาพโฆษณาผลิตภัณฑ์ที่สวยงาม แต่ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร? ลองดูรูปถ่ายสินค้า 7 รูปที่เรียบง่าย แต่น่าดึงดูดอยู่ด้านล่างเลยจร้าาเมื่อตัดสินใจซื้อหรือไม่ ลูกค้าต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังจะซื้ออะไร ดังนั้นการถ่ายรูปที่แสดงให้เห็นถึงทุกแง่มุมของผลิตภัณฑ์ช่วยให้ผู้ซื้อเชื่อมั่นใจและโต้ตอบกับผู้ขายอย่างกระตือรือร้น ต่อไปจะเป็นสิ่งที่ภาพถ่ายผลิตภัณฑ์ที่ดีควรมี: ดึงดูดความสนใจจากผู้ซื้อและทำให้พวกเขาต้องคลิกที่รูปถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ที่ชัดเจนสื่อสารข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับขนาด สีและวัสดุต้องจับวัตถุประสงค์และความรู้สึกของผลิตภัณฑ์ให้ได้ช่วยให้ลูกค้าจินตนาการถึงผลิตภัณฑ์ในชีวิตประจำวันของพวกเขาการใช้สไตล์ภาพที่หลากหลายรูปแบบสามารถถ่ายทอดข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณ ด้วยการผสมสไตล์การถ่ายภาพที่หลากหลาย คุณจะทำให้ผู้ซื้อเข้าใจถึงผลิตภัณฑ์ของคุณอย่างครอบคลุม1. สตูดิโอถ่ายภาพ:มันคืออะไร: การถ่ายภาพผลิตภัณฑ์บนพื้นหลังที่ราบรื่นพร้อมแสงดีพอทำไมคุณควรใช้: ถ่ายภาพในสตูดิโอเป็นวิธีที่ชัดเจนสำหรับลูกค้าในการดูสิ่งที่คุณกำลังขาย เมื่อผู้ซื้อเข้าไปดูเว็บไซต์และดูผลิตภัณฑ์ผ่าน thumbnail พวกเขาจะประทับใจกับภาพถ่ายที่ชัดเจนและแสดงออกกับสิ่งที่พวกเขามองหา ภาพที่ชัดเจนช่วยให้ลูกค้ามีความคาดหวังที่เป็นจริงเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาจะได้รับ ช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงความยุ่งยากในการโดนส่งคืนและแลกเปลี่ยนสินค้า2. การถ่ายภาพไลฟ์สไตล์:มันคืออะไร: การถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ในสภาพแวดล้อมธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์ของคุณจะดูดีขึ้น เป็นธรรมชาติและน่าเชื่อถือได้มากขึ้นทำไมคุณควรใช้: ไลฟ์สไตล์ช่วยให้ผู้คนจินตนาการว่าชีวิตของพวกเขาจะเป็นอย่างไรถ้าพวกเขาเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ รูปแบบของการถ่ายภาพนี้คือการ สร้างภาพประกอบที่สดใสเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ซึ่งสามารถช่วยในการตัดสินใจของผู้ซื้อ หากคุณขายอุปกรณ์เสริมเช่นหมวกและผ้าพันคอที่มีสีเดียวกันลองถ่ายภาพร่วมกันเพื่อกระตุ้นให้พวกเขาซื้อมากขึ้น3. ถ่ายรูปแบบโคลสอัพ:มันคืออะไร: ภาพที่แสดงขนาด (หรือเล็ก) ของผลิตภัณฑ์ทำไมคุณควรใช้: ผู้ซื้อต้องการทราบว่าเข็มกลัดมีขนาดใหญ่เกินไปบนปกจริงหรือไม่ไม่ว่าหมวกถักเหมาะสำหรับเด็กหรือผู้ใหญ่หรือว่าขวดเหมาะสำหรับเสียบ ดอกไม้หรือทั้งช่อ4....
    อ่านเพิ่มเติม
  • อิโมจิส่งผลต่อ Content Marketing อย่างไร???
    Emoji (อิโมจิ) ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์สำหรับคนหนุ่มสาวและขาดไม่ได้ในทุกๆวัน แต่ตอนนี้เวลาเปลี่ยนไปเมื่ออิโมจิเริ่มเป็นที่นิยมและใช้กันอย่างแพร่หลายในด้านการตลาดและธุรกิจ หากคุณคิดว่าอิโมจิช่วยให้คุณแสดงความรู้สึกได้ง่ายขึ้น ยังไม่ครบหรอก การใช้อีโมจิคอนใน marketing ช่วยให้โพสต์สื่อโซเชียลสามารถสื่อข้อความและอารมณ์ได้ดีกว่าปกติ บทความนี้จะกล่าวถึงเหตุผลที่คุณควรใช้อีโมจิคอนและวิธีใช้พวก "เขา" ให้มีประสิทธิภาพในการตลาดนะ1. อีโมจิหมายถึงอะไร?อิโมจิเป็นไอคอนและรูปภาพขนาดเล็กที่สร้างขึ้นโดยใช้มาตรฐาน Unicode ชื่อ "อิโมจิ" คือการรวมกันของคำภาษาญี่ปุ่น: e (絵) หมายถึง "ภาพ" และโมจิ (字) หมายถึง "ตัวอักษร"อิโมจิเริ่มมีต้นกำเนิดมาจากโทรศัพท์มือถือของญี่ปุ่นในปี 1997 และได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทั่วโลกในปี 2010 หลังจากถูกเพิ่มเข้าไปในระบบปฏิบัติการมือถือหลายระบบ ตอนนี้พวกเขาถือว่าเป็นส่วนใหญ่ของวัฒนธรรมสมัยนิยมในตะวันตกในปี 2015 ฟอร์ดพจนานุกรมชื่อหน้าใสด้วยน้ำตาแห่งความสุขอิโมจิวจนะของปี2. Emojis ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพ content...
    อ่านเพิ่มเติม
  • 4 ขั้นตอนสำหรับการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า
    ทำอย่างไรจึงจะได้รับความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ยั่งยืน พวกเขาจึงยังคงสนับสนุนและใช้ผลิตภัณฑ์ของเราในครั้งต่อไป ต้องใส่ใจ ลงทุนเพื่อรักษาความสัมพันธ์ วิสัยทัศน์ระยะยาวแทนที่จะกระโดดจากลูกค้าคนนี้ไปถึงคนนู้นเพื่อช่วยให้คุณเห็นภาพส่วนประกอบต่างๆ ของการสร้างความสัมพันธ์ ฉันจะใช้การเปรียบเทียบของร่างกายมนุษย์และอวัยวะสำคัญของมัน เช่น: หัวใจ จิตใจ มือและเท้าสื่อสารการสื่อสารเป็น "หัวใจ" ของความสัมพันธ์ระหว่างธุรกิจและลูกค้า จะเป็นรากฐานสำหรับปัจจัยอื่นๆ ด้วยเช่นกัน เมื่อใดที่จะสื่อสารและสื่อสารกับลูกค้าอย่างไร เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับความสัมพันธ์ที่คุณกำลังสร้าง การกำหนดเวลา การประชุม ข้อความ อีเมลหรือโทรศัพท์เป็นขั้นตอนแรกในการเก็บรักษาการติดต่อกันอย่างเสมอเมื่อที่คุณเปิดใช้แคมเปญหรือโครงการใหม่คุณต้องสื่อสารกับลูกค้าเป็นประจำ ติดต่อและแจ้งให้ลูกค้าได้ทราบรายละเอียดที่สำคัญทั้งหมด ระดับของการสื่อสารนี้จะทำให้การสนทนาเปิดกว้าง ซื่อสัตย์และลูกค้าของคุณจะตระหนักถึงความคืบหน้า ความคิดและโอกาสที่คุณนำมาให้เขาแบ่งปันการเรียนรู้และแบ่งปันความรู้นั้นค่อนข้างคล้ายกับการร่วมมือกัน ยิ่งคุณรู้เกี่ยวกับความสนใจของลูกค้ามากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งเป็นทรัพยากรที่มีค่ายิ่งขึ้นด้วยความรู้ที่คุณแบ่งปัน ส่งอีเมลรายสัปดาห์รวมถึงเนื้อหา (บทความ วิดีโอ eBook ข่าว) ที่เกี่ยวข้องถึงลูกค้าและความสนใจของพวกเขา กิจกรรมและสัมมนาที่ลูกค้าอาจต้องการเข้าร่วมและพูดคุยเกี่ยวกับการประกอบที่สามรถช่วยพวกเขาได้การกระทำเหล่านี้แสดงให้ลูกค้าเห็นว่าคุณให้ความสนใจและคิดถึงพวกเขาอยู่ตลอดเวลาการปรับเปลี่ยนสิ่งใหม่ๆใช้ความคิดทางจิตใจของคุณเพื่อทำความเข้าใจกับลูกค้า เมื่อการสนทนากับลูกค้ากลายเป็นเรื่องง่ายๆ ผ่านเครื่องมือสนับสนุนออนไลน์มากมาย...
    อ่านเพิ่มเติม
  • Harafunnel เป็นตัวแทน Haravan ที่ได้เข้าร่วมงานอีเว้นต์ Startup Nation 2019 ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    Startup Thailand เป็นหน่วยงานระดับประเทศที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมวิสาหกิจเริ่มต้น (Startup) และระบบนิเวศของวิสาหกิจเริ่มต้น (Startup Ecosystem) ตามนโยบายของคณะกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจเริ่มต้นแห่งชาติ (National Startup Committee: NSC) นี่เป็นงานที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดสำหรับชุมชนสตาร์ทอัพของไทยซึ่งเป็นที่สนใจของกลุ่มสตาร์ทอัพในเอเชียด้วยเช่นกันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งติที่ได้เป็นหนึ่งใน 3 ตัวแทนของเวียดนามที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ Haravan ภูมิใจที่ได้นำเสนอให้เพื่อนต่างประเทศได้รู้จักกับ Harafunnel - แพลตฟอร์มเทคโนโลยี Facebook Messenger Chatbot ที่ตั้งอยู่ในระบบนิเวศ Omnichannel Commerce Platform ของ HaravanHarafunnel ช่วยให้ธุรกิจและผู้ค้าปลีกออนไลน์สามารถสร้าง chatbot - เป็นผู้ช่วยเสมือนจริงสำหรับการโต้ตอบแบบเรียลไทม์ - โดยไม่พลาดข้อความใดๆ...
    อ่านเพิ่มเติม
  • วิธีดึงลูกค้าเก่าให้ “กลับมาซื้อใหม่” ช่วยเพิ่มยอดขายได้มากขึ้น
    ทราบกันอยู่แล้วเน้อ ว่าการหาลูกค้าใหม่ มีราคาต้นทุนที่สูงกว่าการรักษาฐานลูกค้าเดิมแน่นอน ซึ่งเป็นเรื่องที่เจ้าของธุรกิจออนไลน์ทุกคน ไม่ควรมองข้ามสำหรับ “การใส่ใจดูแลกับลูกค้าเก่า” ของตัวเอง เพราะกลุ่มลูกค้าที่ย้อนกลับมาซื้อสินค้าหรือใช้บริการของคุณซ้ำ ถือได้ว่าเป็นช่องทางในการสร้างรายได้และกำไรของบริษัทที่สำคัญที่สุดมาดูกันเลยจร้าา จะมีวิธีไหนบ้าง ที่จะเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณ1. ปรับเปลี่ยนหน้าเว็บไซต์ marketplace หรือหน้าแฟนเพจให้ง่ายกับการเลือกซื้อสินค้าในอดีตหรือปัจจุบัน ความสะดวกรวดเร็วและความเชื่อมั่นในการสั่งซื้อสินค้าหรือใช้บริการออนไลน์ เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการกันมากที่สุด ดังนั้นการพัฒนาระบบหน้าร้านของคุณให้ได้ตามตราฐาน รวมถึงการตกแต่งรูปแบบเว็บไซต์ให้สวยงาม ก็จะช่วยดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้กลับมาเลือกซื้อสินค้าหรือใช้บริการอีกต่อไป2. สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าอยู่เสมออันนี้ถือว่าเป็นขั้นตอนที่ไม่ยาก แต่ก็สำคัญมากสำหรับการทำธุรกิจและให้ผลลัพธ์ตอบรับที่ดีในแง่บวกต่อของภาพลักษณ์ธุรกิจ สำหรับการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ขึ้นอยู่กับความสร้างสรรค์ของแต่ละคนจะออกไอเดียไม่เหมือนกัน อาจจะเป็นแค่ว่าในทุกๆ ปี คุณไม่ลืมที่จะส่งมอบส่วนลดหรือส่งการ์ดคำอวยพรวันเกิด ไปเป็นของขวัญให้กับลูกค้าเก่าของคุณผ่านทุกช่องทางตามที่มีอยู่ หรือไม่ก็สามารถส่งข้อความบรอดแคสในตัว harafunnel ก็ได้เพื่อให้พวกเขารู้สึกถึงการเอาใจใส่ดูแลจากคุณ นอกจากนี้ยังมีอีกช่องทางที่คุณต้องดูแลให้ดี ก็เป็นการสนทนากับกลุ่มลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ ตามที่พวกเขาได้ติดต่อมาเพื่อสอบถามข้อมูล ปัญหา รวมถึงข้อเสนอ อย่าลืมนะ!!!3. ใส่ใจกับลูกค้าด้วยราคาและโปรโมชั่นเมื่อเริ่มมีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาเลือกซื้อสินค้าบริการของคุณมากขึ้น...
    อ่านเพิ่มเติม
  • การเปลี่ยนแปลงของแพลตฟอร์ม Messenger จะได้ประยุกต์ใช้อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2019
    เมื่อเร็วๆ นี้ Facebook ประกาศว่าจะหยุดให้บริการฟีเจอร์บางอย่างเพื่อทำให้ Messenger เป็นแพลตฟอร์มการส่งข้อความที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพลองไปที่บทความด้านล่างเพื่อดูว่าการอัปเดตจะส่งผลต่อ chatbot ของคุณอย่างไรและวิธีการทำเพื่อให้เข้ากับการอัปเดตเหล่านี้ในระหว่างการประชุม F8 ปี 2019 Facebook ประกาศแผนการเปิดตัว Messenger ที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นซึ่งออกแบบมาเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดระหว่างผู้ใช้และธุรกิจ เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2019 แอปพลิเคชัน Messenger เวอร์ชันที่อัปเดตจะมีการเปลี่ยนแปลงดังต่อไปนี้ก่อนอื่น Facebook เสนอเหตุผลว่าทำไมถึงทำการอัปเดต - เพื่อสร้างประสบการณ์ Messenger ที่รวดเร็วเรียบง่ายและเป็นระเบียบ นั่นหมายความว่าจำเป็นต้องลบฟีเจอร์ที่ซ้ำซ้อนใช้ทรัพยากรเยอะหรือไม่ค่อยได้ใช้เพื่อช่วยให้ระบบเร็วขึ้นแม้ว่าสิ่งนี้จะสร้างความไม่สะดวกให้กับนักการตลาดของ Messenger แต่ระบบนิเวศของ Messenger ที่ดีสำหรับพวกเราทุกคนในอนาคต สัมผัสการใช้งานบน Messenger...
    อ่านเพิ่มเติม
  • จะทำอย่างไรหากเพจคุณละเมิดนโยบาย แพลตฟอร์ม Messenger?
    คุณควรทำอย่างไรหากเพจคุณถูกบล็อกโดยใช้ Messengerเมื่อเร็วๆ นี้หลายคนบ่นว่า Facebook บล็อกสิทธิ์ในการใช้ Messenger หลังจากที่พวกเขาส่งข้อความและข้อความ chatbot หลายคนสงสัยว่าพวกเขาทำอะไรผิด หากคุณมีข้อสงสัยนั้นเหมือนกัน โปรดติดตามเพราะในบทความนี้เราจะค้นพบสี่เหตุการณ์หลักที่ทำให้ chatbot Messenger ถูกบล็อก จะทำอย่างไรถ้าเพจของคุณถูกบล็อกและวิธีที่คุณสามารถหลีกเลี่ยงการถูกบล็อกได้ตั้งแต่แรกมีเหตุผลหลักสี่ประการที่ทำให้ Facebook บล็อกเพจของคุณจาก Messenger1. คุณกำลังส่งข้อความถึง subcribers นอกเหนือกฎ 24 + 1ปฏิบัติตามนโยบายแพลตฟอร์ม Messengerช่วงเวลาการส่งข้อความ 24 ชั่วโมงธุรกิจและนักพัฒนาใช้ API ส่ง / รับเป็นเวลาสูงสุด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบกลับข้อความที่ส่งโดยผู้ส่งใน Messenger เมื่อใช้การส่งข้อความ...
    อ่านเพิ่มเติม
  • อัปเดต 13/06/2019: คุณสมบัติ
    นี่คือคุณสมบัติที่จำเป็นต้องใช้เมื่อที่ subcribers คลิกที่ปุ่มใดๆจะได้รับเนื้อหาข้อความที่แตกต่างกันตามเงื่อนไขที่คุณตั้งค่าไว้สำหรับการตั้งค่า เมื่อสร้างหรือแก้ไข ปุ่ม/ปุ่มตอบกลับอย่างด่วน คุณจะเห็น "+ เงื่อนไขใหม่" ในส่วน "เมื่อกด"แค่เพิ่มเงื่อนไขการกรอง 1 รายการ กดปุ่มขั้นตอนต่อไปสำหรับลูกค้าที่เหมาะสม/ไม่เหมาะสมกับเงื่อนไขนั้นตัวอย่าง เช่น คุณสามารถเพิ่มเงื่อนไขตัวกรองเป็นแท็ก "สนใจโปรโมชั่น"หากลูกค้ารายใดมีแท็ก "สนใจโปรโมชั่น" - แสดงว่าเงื่อนไขที่ถูกต้อง เราจะส่งข้อความต่อไปนี้ให้กับพวกเขาและสำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ติดแท็กด้วย "สนใจโปรโมชั่น" แสดงว่าไม่ตรงตามเงื่อนไขอีกตัวอย่างหนึ่ง สมมติว่าคุณมีหลายๆ สคริปต์การดูแล สำหรับ subcribers ที่ถูกแนบสคริปต์ 1 คุณจะส่งเนื้อหาข้อความของสคริปต์การดูแล 1 ที่ได้ตั้งไว้ก่อนหน้านี้ให้พวกเขา ส่วนสำหรับ subcrbers ที่เหลือซึ่งไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขตัวกรอง คุณจะส่งสคริปต์การดูแล...
    อ่านเพิ่มเติม
  • Chatbot คืออะไร
    I. Chatbot คืออะไรแชทบอตคือเครื่องมือที่จะช่วยให้การทำธุรกิจออนไลน์บนแพลตฟอร์มเฟสบุ๊ค Messenger ของเจ้าของธุรกิจการค้าออนไลน์ง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติมากมายที่จะช่วยให้ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว และไม่เสียโอกาสที่จะเพิ่มยอดขายจากทุกออเดอร์ ด้วยฟังก์ชั่นมากมาย พร้อมทั้งเครื่องมือที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างรวดเร็ว ราวกับมีคนมีดูแลลูกค้าและธุรกิจให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง+ การตอบกลับข้อความอัตโนมัติ + การส่งข้อความบอร์ดแคส+ การตลาดและการขายอัตโนมัติ+ จัดกลุ่มลูกค้าเพื่อบริการดูแลที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย+ ยิงโฆษณาได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย.......II. ทำไมคุณต้องใช้ Chatbot harafunnel+ จะทำอย่างไรหากคุณมีคำถามและออเดอร์จากลูกค้าเข้ามาพร้อมกันไม่หยุด แชทบอตคือทางออกที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดโอกาสในการเพิ่มยอดขายจากทุกออเดอร์และความสนใจให้ธุรกิจของคุณ+ แชทบอตจะช่วยให้คุณประหยัดเวลา ทรัพยากรคน และมีเวลาเหลือเฟือที่จะคิดพัฒนาธุรกิจของคุณให้ดียิ่งขึ้น+ แชทบอตจะมาช่วยคุณดูแลลูกค้า และทำให้ลูกค้าของคุณได้รับบริการการการขายที่ดีที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยสัมผัส+ Harafunnel เป็นอันดับ1 Facebook Messenger Chatbot ในอาเซียน (Asean)+ Harafunnel...
    อ่านเพิ่มเติม
  • เรียนรู้องค์ประกอบใน messenger bot เพื่อนำประสบการณ์ที่สมบูรณ์ให้กับผู้ใช้
    หลายคนเข้าใจผิดว่าการตั้งค่า chatbot แค่เป็นการทำให้มันสามารถตอบกลับข้อความที่ซ้ำๆของลูกค้า อย่างไรก็ตามความประทับใจแรกของ chatbot ให้กับลูกค้าก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์และผลิตภัณฑ์ธุรกิจ chatbot จะมีลักษณะที่แตกต่างกัน อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะง่ายดายหรือซับซ้อน chatbot ต้องมีองค์ประกอบแบบพื้นฐานก่อนในบทความนี้ฉันจะสรุปส่วนประกอบพื้นฐานของ chatbot messengerคำทักทายหน้าจอเมื่อผู้ใช้งาน-ลูกค้าติดต่อเป็นครั้งแรกกับ chatbot คือ "คำทักทาย" นี่คือคำแนะนำแบบคราวๆเกี่ยวกับ chatbot ของคุณ จำกัด ไว้ที่ 160 หลักใช้ส่วนนี้เพื่อแนะนำหรือนำความคาดหวังที่ chatbot/ แบรนด์ของคุณจะนำมาให้ลูกค้าเมื่อผู้ใช้คลิกปุ่ม "เริ่มต้นใช้งาน" พวกเขาจะได้รับ "ข้อความเริ่มต้น" จาก chatbot ต้องพยายามสร้างความประทับใจเพื่อชี้แจงฟังก์ชั่นและวัตถุประสงค์ของ chatbot เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้มีเหตุผลในการโต้ตอบกับ chatbot ต่อไปข้อความเริ่มต้นเป็นจุดที่ดีที่สุดสำหรับการแทรกตัวเลือกพื้นฐานด้วยปุ่ม...
    อ่านเพิ่มเติม
  • เขตข้อมูลที่กำหนดขึ้นเอง (Custom Field)
    Custom field เป็นเขต Data ที่ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลลูกค้าเช่น อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่ อาชีพและอื่นๆคุณสามารถดูข้อมูลเหล่านี้ได้ในช่องลูกค้าแต่ละรายการตั้งค่า Custom field ให้ไปที่ "การตั้งค่า" -> คลิกแท็บ "เขตข้อมูลที่กำหนดขึ้นเอง"จากนั้นดำเนินการตั้งค่า Custom field ที่คุณต้องการชื่อ (Custom field): จะแสดงในหน้าเพจการบริหารงานของ harafunnel เช่น: "หมายเลขโทรศัพท์", "อีเมล", "อาชีพ", ...ประเภทข้อมูล: ประเภทข้อมูลมี 3 ประเภท ได้แก่ข้อความ: จะแสดงในรูปแบบตัวอักษรเท่านั้นหมายเลข: แสดงในรูปแบบตัวเลขเท่านั้นวันที่และเวลา: แสดงวันที่และเวลาที่ระบุควรสังเกตและจดจำให้ดี...
    อ่านเพิ่มเติม
  • สคริปต์ที่นำลูกค้าไปสู่การประเมินหน้าแฟนเพจ
    สคริปต์แชทบอทช่วยให้ลูกค้าสามารถประเมินแฟนเพจลูกค้ามักจะระมัดระวังก่อนซื้อ ผู้ใช้มักจะพิจารณาถึงบารมีบนแฟนเพจของคุณโดยพิจารณาจาก 3 ปัจจัยเวลาตอบรับกิจกรรมการโพสต์ทุกวันเรตติ้งคะแนนและในโพสต์นี้ฉันจะพูดถึง 3 ปัจจัยเพื่อช่วยให้แฟนเพจของคุณมีความคิดเห็นในเชิงบวกมากขึ้น -> ผลกระทบอย่างมากต่อจิตวิทยาของผู้ที่ยังไม่เชื่อถือแบรนด์ของคุณ อย่าดูถูกสิ่งนี้ขั้นตอนแรก: ระบุเป้าหมายเห็นได้ชัดว่าเป้าหมายคือเพื่อให้ผู้ใช้ประเมินแฟนเพจของคุณซึ่งหมายถึงการช่วยให้พวกเขาเห็นโพสต์เพิ่มเติมจากแฟนเพจขั้นตอนที่ 2: สร้างสคริปต์แชทบอทฉันเขียนลำดับข้อความอย่างง่ายเช่นนี้:โปรดทราบว่าคุณควรเพิ่มตัวเลือกการให้คะแนนด้วยปุ่ม "+ตอบกลับอย่างด่วน" เนื่องจากปุ่มธรรมดาถูกจำกัดไว้ไม่เกิน 3 รายการ:คุณจะต้องตั้งค่า 5 ข้อความแยกต่างหากสำหรับ 5 ตัวเลือกเหล่านี้ เพิ่มไอคอนอีโมจิเพื่อดึงดูดความสนใจและผู้อ่านจะเห็นอกเห็นใจมากขึ้นสำหรับตัวเลือก ⭐และ⭐⭐ เราจะอัปโหลดเนื้อหาเช่นนี้:แม้ว่านี่จะเป็นแชทบอบโดยตอบกลับอัตโนมัติ แต่มันจะช่วยนำประสบการณ์ที่ดีมาสู่ลูกค้าเพราะ:คุณกำลังแสดงความสนใจเกี่ยวกับระดับการสนับสนุนของตัวเองให้ต่อลูกค้าสร้างโอกาสให้ผู้ใช้โพสต์ความคิดเห็นของพวกเขา จากนั้นปรับบริการให้เหมาะสมและดีมากยิ่งขึ้นนั้นเป็นแค่ตัวอย่างที่ฉันสร้างไว้ โปรดเปลี่ยนคำศัพท์และประโยคที่เหมาะสมนะครับด้วยตัวเลือก⭐⭐⭐สิ่งนี้ถูกตีความว่าเป็นการให้คะแนนระดับปานกลาง แต่ไม่แย่มากเท่าไหร่ ดังนั้นโปรดปรับแต่งเนื้อหาไปนิดหนึ่ง:ด้วยตัวเลือก⭐⭐⭐⭐และ⭐⭐⭐⭐⭐ให้เขียนสองสามบรรทัดเชื้อเชิญพวกเขาให้มาดูแฟนเพจของคุณและใส่ลิงค์ไปยังหน้าแสดงการประเมินของแฟนเพจโปรดติดแท็กแต่ละรายให้ถูกต้อง ลูกค้า 1,2 และ 3 ดาวควรดูแลพวกเขาให้ดีขึ้นเพราะอาจจะจุกจิก แต่คุณก็ยังมีโอกาสปิดการขายได้เพราะว่าเขายังตอบกลับเราอยู่ลูกค้า 4...
    อ่านเพิ่มเติม
  • 3 ขั้นตอนในการสร้าง content สำหรับมือใหม่
    หลายคนไม่รู้ว่า viral content (คอนเทนที่ได้รับการแชร์ ไลด์ได้เยอะ)ทำอย่างไร ฉันคิดว่าสิ่งแรกๆ ควรเข้าใจธรรมชาติของ viral content ก่อน สามารถพูดได้ว่า viral content เป็นวิธีที่เร็วที่สุดสำหรับแบรนด์ใดๆ วางตำแหน่งตัวเองในใจของผู้เข้าชม มันก็เหมือนรักแรกพบ มันเริ่มแพร่กระจายอย่างไวรัสประเภทหนึ่ง viral content ยังให้ข้อมูลที่น่าสนใจมีประโยชน์และลึกซึ้งแก่ผู้อ่านซึ่งมีการแบ่งปันสูง เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดนี่คือ 3 ขั้นตอนในการเริ่ม VIRAL CONTENT สำหรับการเริ่มต้นใหม่:มันจะไม่ยากอย่างที่คุณคิด เราจะไปจากขั้นง่ายก่อนขั้นตอนที่ 1: ค้นหาแนวคิดเรื่อง contentทุกวันนี้เกี่ยวกับการพัฒนาดิจิทัล บางเว็บไซต์ก็ให้ความคิดที่ดี แต่คุณต้องพิจารณาว่า viral content จะโต้ตอบกับลูกค้ารายใด วิธีการบางอย่างถูกเลือกโดยคนจำนวนมากดังต่อไปนี้:1....
    อ่านเพิ่มเติม
  • 10 เคล็ดลับโฆษณาวิดีโอบน Facebook และ Instagram สำหรับอีคอมเมิร์ซ
    ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาการใช้จ่ายในการโฆษณาทางวิดีโอพุ่งสูงขึ้น จากข้อมูลของ Yahoo เงินที่ใช้ไปกับการโฆษณาทางวิดีโอนั้นเพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่าอยู่ที่สหรัฐอเมริกาและมีแนวโน้มที่เหมือนกันในตลาดอื่นๆ ด้วยเทคโนโลยีเครือข่ายการส่งข้อมูลที่เพิ่มขึ้นและการเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้ใช้แนวโน้มนี้คาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่ง รูปแบบและตำแหน่งของโฆษณาวิดีโอทั้งหมดจะดำเนินการงานเหมือนกันหรือไม่ ไม่แน่นอน ข้อดีอย่างหนึ่งคือโฆษณาวิดีโอ Facebook ในฟีดข่าวนั้นมีประสิทธิภาพมากกว่าช่องข้อมูลอื่นๆ โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับโฆษณา "ที่ไม่น่าข้าม" และ Live TV ถึงแม้ว่าผู้ดูจะไม่ถูกบังคับให้ดูโฆษณาทั้งหมด แต่ยังถือว่าเป็นผลตอบแทนดีเมื่อเทียบกับช่องทางอื่นๆในทางกลับกันโฆษณาวิดีโอใน Facebook ในสตอรีย์ให้ผลลัพธ์ที่มีเสถียรภาพมากขึ้น ดังนั้นผู้ใช้ที่ดูใน 2 วินาทีแรกมักจะเห็นโฆษณาในเรื่องราวต่อไปของคุณจนจบ หากคุณสามารถกำหนด re-target ผู้ชมตามระดับการโต้ตอบกับโฆษณาเหล่านี้ สิ่งนั้นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้โฆษณาคุณเอง นอกจากนี้พวกเรายังได้ค้นพบว่าโฆษณาในสตอรีย์มีราคาถูกกว่าโฆษณาปกติถึง 2 เท่านั้นความท้าทายใดสำหรับโฆษณาวิดีโอใน Facebook และ Instagram ในปี...
    อ่านเพิ่มเติม
  • 6 เหตุผลที่คุณควรสนใจถึง Facebook Messenger Chatbot
    ในอดีตการตลาดผ่านอีเมลถือได้ว่าเป็น "ปฏิวัติ" อย่างแท้จริงในการทำให้ "คนแปลกหน้า" ได้กลายเป็นลูกค้าของตัวเอง มันใช้งานได้ดีแทบจนทุกธุรกิจสามารถเอาไปใช้งานและหลากหลายธุรกิจได้รับประโยชน์จากนั้นหากได้โอกาสกลับไปช่วงเวลาที่การตลาดผ่านอีเมลอยู่ในฐานะ KING (ก่อนช่วงเวลาแห่งความอิ่มตัว หมายถึงเมื่อกล่องจดหมายเข้าท่วมด้วยข้อความโฆษณาของคู่แข่ง) แน่นอนว่าคุณจะคิดต้องทำอย่างไรเพื่อเพิ่มจำนวนผู้สมัครสมาชิก (subcribers) และเมื่อมีผู้สมัครสมาชิกจำนวนมาก เกมที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้ง่ายกว่าที่เคยด้วยผู้สมัครสมาชิก ธุรกิจต่างๆจะส่งอีเมลเพื่อโต้ตอบดูแลและทำให้ subcribers เหล่านั้นใด้กลายเป็นลูกค้าของพวกเขาโอกาสที่ดีไม่ได้มาง่ายๆ คนไหนจับได้สิ่งที่ทุกคนจะทำและทำอย่างรวดเร็วก่อน คนนั้นจะเป็นผู้ชนะ คุณจะนึกถึงสิ่งที่เรากำลังพูดอย่างเร็วๆ นี้ - Facebook Messenger Chatbot มันมีประสิทธิภาพมากกว่าที่คาด ถือเป็นช่องทางการตลาดอันดับหนึ่งของโลกFacebook Messenger Chatbot คืออะไรChatbot เป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่อยู่ภายในแอปพลิเคชันการส่งข้อความเหมือน Messenger ที่ช่วยปรับใช้และทำให้แคมเปญการตลาดของคุณเป็นไปโดยอัตโนมัติ Chatbot บนแพลตฟอร์ม Messenger...
    อ่านเพิ่มเติม
  • 8 ประโยชน์ของแชทบอทสำหรับ Facebook Messenger Marketing
    ทำไมต้องการสกัดการตลาดที่เหมาะสมที่สุดบน Facebook Messengerง่ายๆ ว่านี่เป็นที่เก็บไฟล์ลูกค้าที่มีศักยภาพซึ่งมีผู้ใช้ Messengerมากกว่า 1.3 พันล้านในแต่ละเดือนเมื่อเราขายผลิตภัณฑ์ผ่านเว็บไซต์หรืออีเมล การเข้าถึงลูกค้ามีเพียงประมาณ 3% จึงทำให้เสียเวลาและเงินเป็นจำนวนมาก สำหรับผู้ขายแต่ละคนการเข้าถึงลูกค้าและเพิ่มอัตราการแปลงเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญ ดังนี้เป็นประโยชน์ 8 ประการของ chatbot ในการทำการตลาดบน Facebook Messenger ที่เจ้าของร้านต้องรู้วิธีการใช้ประโยชน์อย่างมีประสิทธิภาพ1. การดึงข้อมูลจากลูกค้าได้ง่ายแทนที่จะเสียเวลาในการเรียกร้อง ควรใส่ chatbot บนเว็บไซต์และหน้าแฟนเพจของคุณ เพียงแค่ทำขั้นตอนเล็กๆ ง่ายๆ ที่ตั้งมา บอทจะช่วยดึงข้อมูลของลูกค้ามาเอง และตอนนี้คุณสามารถเข้าถึงลูกค้าแต่ละรายด้วยสครีปต์การดูแลแตกต่างกันเพื่อเพิ่มอัตราการแปลง2. ประมวลผลข้อมูลของผู้ใช้อย่างรวดเร็วบทสนทนาทั้งหมดแค่เป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูล Chatbot เป็นวิธีที่ง่ายและเป็นธรรมชาติที่สุดในการรวบรวมข้อมูลผู้ใช้และรายละเอียดอื่นๆ คุณจะสามารถจัดการและปรับแต่งทุกจุดสัมผัสเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ง่าย3. อัตราการเปิดและการคลิกสูงเมื่อใช้ chatbot เพื่อส่งข้อความถึงลูกค้าอัตราการเปิดข้อความอยู่ที่...
    อ่านเพิ่มเติม
  • วิธีการเขียน content marketing สำหรับอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง
    แต่ละอุตสาหกรรมมีลักษณะแตกต่างกัน ดังนั้น content เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จึงแตกต่างกัน ในการเขียน content ที่ดีสำหรับอาเรย์นี้จะต้องมีความซับซ้อนและความเข้าใจในผลิตภัณฑ์นี่คือวิธีที่คุณสามารถเริ่มต้นได้หากคุณมีแนวคิดทางธุรกิจในด้านนี้1. พัฒนาหน้าแฟนเพจ บล็อก Vblog เกี่ยวกับ lifetyleช่วงเวลาที่ละเอียดอ่อนนี้ต้องใช้ความเพียรและพยายามให้เนื้อหามากมายเพื่อพิสูจน์ความเข้าใจในอาชีพของคุณและความรักในอาชีพของคุณ หากคุณไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นแนวคิดได้ที่ไหน Google เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ ควรบอกลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์การใช้ผลิตภัณฑ์และเคล็ดลับที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เป็นเวลาประจำ ...คุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากเพื่อแสดงประโยชน์จาก facebook โดยการทำซ้ำข้อมูลที่มีคุณค่ามาสู่ลูกค้า เครื่องมือสนับสนุนพิเศษสำหรับคุณในการทำเช่นนี้คือการกำหนดเวลาโปรดอธิบายอย่างชัดเจนถึงผลิตภัณฑ์ที่คุณซื้อขายในส่วนร้านค้า เพื่อให้ลูกค้าค้นหาได้ง่ายตามที่พวกเขาต้องการ2. แนวคิดบางประการเกี่ยวกับเนื้อหาของอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง:"อย่าขาย เริ่มเล่าเรื่อง"Content บอความผิด: คุณต้องเล่าความผิดพลาดของตัวคุณ ของใครบางคนที่เกี่ยวกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เปิดเผยความผิดพลาดที่เกี่ยวข้องกับเครื่องสำอางค์ด้วยเสียงที่รุนแรงและน่าเศร้า ตัวอย่างเช่นในอดีตฉันไม่ได้ใช้ครีมกันแดด abc ดังนั้นตอนนี้ฉันมีเวลาที่แย่มาก มีริ้วรอยเกิดมาแล้วด้วยContent นำเสนอคุณลักษณะในส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ ที่นี่ตัวอย่างที่เฉพาะเจาะจงที่สุดคือ M.O.I comestic...
    อ่านเพิ่มเติม
  • อัปเดต 14/02/2019: เพิ่มรหัสโทรศัพท์ที่แตกต่างกันไปยังปุ่มโทร
    ในการอัปเดตล่าสุดเมื่อวันที่ 14/02/2019 harafunnel ได้ปรับเปลี่ยนคุณสมบัติใหม่ของรหัสโทรศัพท์ดังต่อไปนี้1. หมายเลขโทรศัพท์รหัสโทรศัพท์ที่ไทย: เลือก (+)หลังจากเครื่องหมาย (+) คุณสามารถป้อนหมายเลขโทรศัพท์ในรูปแบบ 0 = 66ตัวอย่าง: 08 = 668 หรือ 094 = 66942. หมายเลขสายด่วนขึ้นอยู่กับจำนวนรหัสสายด่วน เลือก (1+) ถึง (9+)ต่อไปนี้จะเป็นของตัวเลขตัวอย่าง: 1900898989 = 1 + 900898989
    อ่านเพิ่มเติม
  • Custom Field และกล่องใส่ข้อมูล
    คุณสมบัตินี้ช่วยในการรับอีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ของลูกค้าได้อย่างชัดเจนบน Facebook นอกจากนี้คุณยังสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมใดๆก็ตามที่คุณต้องการ ขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณสร้างสคริปต์ด้วยขั้นตอนในการตั้งค่าคุณสามารถไปแก้ไขใน "ข้อความเริ่มต้น" "ข้อความมาตรฐาน" หรือที่ใดก็ได้ที่อนุญาตให้คุณแก้ไขข้อความ จากนั้นคลิกที่ "+ใส่ข้อมูล"ขั้นตอนนี้กล่องใส่ข้อมูลจะมีเพิ่มเพื่อให้คุณแก้ไข โดยมี 2 ​​ส่วนที่ควรทราบดังนี้1. ส่วนนี้มีไว้ให้คุณใส่เนื้อหา เพื่อให้ลูกค้าลงข้อมูลตามความต้องการ (เช่นหมายเลขโทรศัพท์ อาชีพ อีเมล ฯลฯ)2. การเลือกประเภทการตอบกลับ หากคุณเลือกประเภท "ข้อความ" ลูกค้าจะป้อนข้อมูลด้วยตนเอง ส่วน "อีเมล" และ "หมายเลขโทรศัพท์" หากลูกค้าต้องการเพิ่มอีเมล/ หมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับรองความถูกต้องของบัญชี Facebook ข้อมูลนั้น (หมายเลขโทรศัพท์และอีเมล)ที่มีอยู่เดิมใน Facebook ของลูกค้าจะปรากฏขึ้นมาเพื่อให้คลิกและเพิ่มเติมอัตโนมัติโดยไม่ต้องกรอกเอง แต่ถ้าไม่มีข้อมูลเหล่านี้ใน Facebook...
    อ่านเพิ่มเติม